Monday, March 18, 2019

Southgate lo ngại Champions League 'lộn xộn' có thể gây hại cho nước Anh

kèo cá cược nhà cái Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, ông Gareth Southgate có thể không triệu tập được đội hình mạnh nhất cho đội tuyển Anh do các cầu thủ bận thi đấu tại đấu trường Champions League.

Người quản lý đội tuyển Anh Gareth Southgate lo ngại những trận đấu tại Champions League có thể làm hỏng cơ hội giành chiến thắng của Tam Sư trong 53 năm.

tỷ lệ kèo cá cược nhà cái Đội bóng của Southgate đối mặt với Hà Lan trong trận bán kết Liên đoàn vào ngày 6 tháng 6 tại Bồ Đào Nha, năm ngày sau trận chung kết Champions League diễn ra tại Wanda Metropolitano ở Madrid.


Những người chiến thắng của Liên đoàn Quốc gia khai mạc sẽ đăng quang vào ngày 9 tháng 6, nhưng Southgate sẽ cần chuẩn bị cho những cuộc đụng độ quyết định mà không có người chơi bị ràng buộc cho trận chung kết Champions League.

soi kèo world cup Lần đầu tiên sau một thập kỷ, bốn đội bóng ở Premier League - Manchester City, Manchester United, Liverpool và Tottenham - đã đặt vị trí của họ trong tám cuộc thi cuối cùng. Mười ba cầu thủ từ các đội đó đã được nêu tên trong đội hình 25 người của Southgate cho hai trận đấu vòng loại Euro 2020 vào tháng Ba.

tỷ lệ kèo cá cược nhà cái Các cầu thủ được xếp hàng trong trận chung kết Champions League sẽ bỏ lỡ một trại huấn luyện của Anh vào cuối tháng 5, và Southgate tiết lộ sự thất vọng của anh ấy rằng việc Ba Sư tử nâng danh hiệu quốc tế lớn đầu tiên của họ kể từ năm 1966 có thể bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Đây có thể là một mớ hỗn độn, nhóm South Southgate nói với các tờ báo của Anh. Hãy nói rằng nếu hai đội của chúng tôi lọt vào trận chung kết Champions League, thì chúng tôi sẽ không gặp họ, tốt nhất là cho đến thứ Hai trước khi chúng tôi chơi vào thứ Năm.

tỷ lệ kèo cá cược nhà cái Chúng tôi đã vào một trận bán kết, chúng tôi đủ điều kiện [bốn] tháng trước và thật là một cơ hội tuyệt vời để giành được thứ gì đó. Và sau đó bạn không thực sự kết hợp nhóm?

Và với cảm xúc của trận đấu đó [trận chung kết Champions League], những cầu thủ đó thậm chí có thể chơi thực sự vào tối thứ Năm cho chúng tôi không? Chúng ta sẽ phải giải quyết tất cả những điều đó khi điều đó tiếp diễn.

Tất cả họ sẽ cần một khoảng thời gian để tắt tâm lý và chúng tôi phải xem xét các cầu thủ cuối cùng của Champions League khi chúng tôi đến đó.

No comments:

Post a Comment